Chính sách bảo hành

82 lượt xem Tin tức

Chế độ bảo hành sản phẩm nệm là một trong những vấn đề mà khách hàng cần quan tâm và lưu ý trước khi quyết định mua sản phẩm của Công ty. Hiện nay tình trạng các công ty sản xuất quảng cáo không đúng sự thật, đưa ra chế độ bảo hành không trung thực, không rõ ràng, gây mơ hồ cho các khách hàng khi tìm hiểu và mua sản phẩm nệm, mà chỉ đến khi khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng mới thấy rằng công ty sản xuất đang cố tình né tránh trách nhiệm về quyền lợi của người tiêu dùng.

– Những sản phẩm nệm mà quý khách hàng mua tại hệ thống Showroom/ Đại lý/ Cửa hàng nệm VIVIAN đều là những sản phẩm chính hãng được hưởng chế độ bảo hành tận nhà theo chính sách hậu mãi của Công ty.
1. Cam kết bảo hành đối với tất cả các sản phẩm nệm thương hiệu VIVIAN
– Tất cả các sản phẩm nệm thương hiệu VIVIAN (Nệm lò xo, Nệm bông ép, Nệm cao su nhân tạo v.v…) hư hỏng do lỗi của Công ty sản xuất (ruột nệm), nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, VIVIAN sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, VIVIAN sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương, khách hàng không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí sửa chữa nào.
– Trách nhiệm tối đa của Công ty VIVIAN cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua.
– Khách hàng phải tự giữ Phiếu bảo hành để được hưởng các chế độ bảo hành đầy đủ của Công ty: Gửi sản phẩm lỗi yêu cầu Công ty VIVIAN đổi bảo hành. VIVIAN không chịu trách nhiệm về việc mất phiếu bảo hành sẽ không được giải quyết.
2. Điều kiện bảo hành
– Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:
+ Sản phẩm còn trong thời hạn Bảo hành của Công  ty TNHH sản xuất và thương mại nệm VIVIAN.
+ Chỉ áp dụng đối với ruột nệm còn nguyên vẹn.
+ Không áp dụng đối với ruột nệm bị hư hại do tác nhân bên ngoài.
+ Nệm mất khả năng đàn hồi trong thời hạn bảo hành .
+ Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn  nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.
– Từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:
+ Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
+ Phiếu bảo hành không hợp lệ: không có thông tin sản phẩm, rách, tẩy xóa, sửa thông tin…
+ Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,…)
+ Sản phẩm được sử dụng sai mục đích không đúng theo hướng dẫn của Công ty.
+ Sản phẩm đã được thay đổi kết cấu không đúng với sản phẩm ban đầu của Công ty.
3. Thời gian bảo hành
– Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành VIVIAN.
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán cho khách hàng (căn cứ Ngày/ Tháng /Năm được ghi trên phiếu bảo hành).

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NỆM VIVIAN
1. Trung tâm nội thất nệm VIVIAN : 250 – CMT8 – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương
2. Nhà xưởng 1: 301/1 Ấp 1, Xã Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM
3. Nhà xưởng 2: 68 Đường Số 2, Ấp 1,Tân Thạnh Tây, Huyện Củ Chi, TP.HCM
Tel: (028) 3 795 0655 – Hotline: 0964 070 170
Website: nemchatluong.comEmail: kdnemvivian@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chào mừng bạn đến với nemchatluong.vn. Chúc bạn có khoảng thời gian ý nghĩa khi trải nghiệm mẫu web này! Bỏ qua