Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ mua sắm, Vivian xin giới thiệu chính sách đổi trả vivian để khách hàng tìm hiểu và tiện lợi trong việc mua sắm các sản phẩm nệm tại Website nhà sản xuất.
Phần 1: Điều kiện đổi trả
– Sản phẩm bị hư hỏng lỗi nặng, hư hại như rách vải, bung viền, bên trong nệm bị tách rời,… khi vận chuyển giao tới, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng với các trường hợp trên. Ngoài ra, sau khi nhận hàng, sản phẩm sẽ đi vào bảo hành khi xảy ra sự cố với chính sách bảo hành tại đây.
-Thời gian đổi trả: Diễn ra ngay lúc vận chuyển giao hàng.
– Tiếp theo, Vivian sẽ tiến hành khắc phục bằng cách giao lại nệm mới khác hoặc hoàn tiền khi đủ điều kiện trong vòng 1-2 ngày tại TPHCM và 7 ngày trên toàn quốc.
Phần 2: Chính sách hoàn tiền
Với đơn hàng thu tiền mặt khi nhận hàng thì không áp dụng vì chưa thu tiền.
Với đơn hàng đã chuyển khoản trước, đối với các trường hợp hư hỏng khi giao hàng ở phần 1. Quý khách có thể yêu cầu không giao lại và hoàn tiền khi nhân viên gọi đến để tiếp nhận thông tin. Số tiền hoàn lại còn lại là tổng số tiền đã chuyển khoản – phí chuyển khoản tại ngân hàng hiện hành.
Phần 3: Chi phí vận chuyển khi xảy ra đổi trả
Do khách hàng không nhận hàng tại thời điểm giao hàng, nên chi phí vận chuyển do nhà sản xuất Vivian chịu.
Thông tin liên hệ khi xảy ra đổi trả tại:
Nhà máy sản xuất nệm VIVIAN – Since 2003
Địa chỉ: 301/1, Ấp 1, Tỉnh lộ 15, Xã Tân Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028. 3795 0655 hoặc Zalo số 0967 295 439
Email: kdnemvivian@gmail.com